Bài mới

Phần mềm Krita vẽ tranh chuyên nghiệp


  Krita Studio là một phần mềm vẽ tranh mạnh mẽ cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Với nhiều công cụ vẽ sáng tạo độc đáo, giao diện trực quan và vui vẻ và tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp cho hội nhập đường ống, đảm bảo rằng Krita Studio hỗ trợ công việc của bạn và giúp bạn nhận được nhiều nhất các ý tưởng sáng tạo.
Giao diện và không gian làm việc: Krita có một giao diện người dùng thân thiện. Trong phần cài đặt (Setting), bạn có thể chọn các chủ đề màu sắc, các thanh công cụ bạn muốn sử dụng và chỉnh sửa các phím tắt.

Các định dạng file được hỗ trợ:

- Hỗ trợ nhập file dạng: .kra, OpenRaster document, định dạng ảnh PSD, PPM, PGM, PBM, PNG, JPEG-2000, JPEG, BMP, XBM, TIFF, EXR, PDF.
- Nhập khẩu các định dạng: .kra, EXR, tài liệu OpenRaster, .PSD, ảnh .GIMP, PPM, PGM, PBM, PNG, JPEG-2000, PDF, ODG hòa, BMP, XPM, GIF, XBM, Krita Flipbook, Adobe DNG negative và ảnh RAW.
Phần mềm Krita có thể chỉ chạy ổn định trên nền tảng hoặc hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows Vista, Windows XPKritađược tải về hoàn toàn miễn phí, PhanMem32 không cung cấp serial numbers, crack hoặc keygen. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát triển phần mềm này để được thông tin rõ ràng hơn.


:dl:
HTML:
http://heap.kogmbh.net/downloads/krita_x64_2.8.3.0.msi
http://heap.kogmbh.net/downloads/krita_x86_2.8.3.0.msi
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét