Bài mới

Sách học Robot Structural Analysis Professional - Tính toán kết cấu 2011-2015 toàn tập - tiếng Việt của Nguyễn Văn Thiệp


Chào các bạn!
Tôi đã biên soạn xong cuốn Robot Structural Analysis Professional phục vụ tính toán kết cấu và thiết kế BTCT, Khung thép cho các công trình. 
Tài liệu dùng cho các phiên bản từ 2011 đến 2015.
Tài liệu được chia làm 4 tập gồm các nội dung:
1- Xây dựng mô hình.
2- Đặt tải, tổ hợp tải trọng và tính kết cấu.
3- Tính toán thiết kế cốt thép.
4- Tính toán thiết kế thép.

 Giá 1 bộ 4 tập : 450.000 đvn.

Tôi chỉ cung cấp tại địa chỉ duy nhất:
Nhà số 2 và 4 Tổ 1, Ngách 68/195A, Ngõ 68, đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn,  Quận Bắc Từ Liêm ĐT: 0904766850.
Nhìn bên tay phải có cổng chào "TỔ DÂN PHỐ SỐ 1".
Liên hệ trước Nguyễn Văn Thiệp 0904766850, Email: onlineth3d@gmail.com.

Tôi chỉ cung cấp tài liệu đã in, không cung cấp files.

Bạn nào ở xa, có thể mua qua đường bưu điện theo hình thức như sau:
Bạn mail cho tôi với nội dung:
- Tên sách : Robot Structure Analysis Pro 2011-2015.
- Địa chỉ người nhận sách.
 Tôi báo cho bạn tài khoản của tôi và tổng chi phí.
Chi phí gồm: tiền sách (450.000 đ) + cước phí chuyển phát nhanh (100.000 đ) = 550.000 đvn .
Khi các bạn nạp tiền nên ghi tên người nạp là tên bạn để tôi tiện theo dõi, bạn nào đã có tiền trong tài khoản, tôi sẽ gửi sách, từ lúc gửi tiền đến khi nhận sách có thể chậm nhất trong vòng 5 ngày.
Khi đã nhận sách, các bạn mail cho tôi để tôi yên tâm.
Nếu các bạn không báo lại, coi như các bạn đã nhận được sách.
Dưới đây là nội dung và trích dẫn.

 Đường vào nhà 92A:
 

Mục lục:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét