Bài mới

Những văn phòng kỳ quặc nhất thế giới - P1

Đường đua công thức một, tàu hải tặc hay hang động với thác nước..., nhiều công ty trên thế giới chọn thiết kế văn phòng theo ý tưởng kỳ quặc nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho nhân viên của họ.
> Văn phòng đầy sắc màu của Google tại Los Angeles
> Bên trong chuyên cơ mạ vàng của Tổng thống Ukraine

Con người dành tới 1/3 thời gian trong ngày ở phòng làm việc, vì vậy, các công ty luôn cố gắng làm cho văn phòng của mình càng thoải mái càng tốt. Có nơi khuyến khích nhân viên chẳng cần mặc gì cả, còn có nơi lại bê hẳn hang động, vách đá vào phòng làm việc. Mục đích cuối cùng của họ đều là tăng cường chất lượng lao động của nhân viên. Dưới đây là hình ảnh về những văn phòng như thế.

1. Invention Land

Thông điệp mà Invention Land muốn gửi gắm đến các nhân viên nam của mình là: Hãy làm việc thật tốc độ và hiệu quả như những tay đua trên đường đua Công thức một. Đó là lý do tại sao họ thiết kế văn phòng của mình như thế này.
Còn đây là Ginger House dành riêng cho các nhân viên nữ với rất nhiều đồ vật dễ thương.
Một văn phòng khác của Invention Land được thiết kế dưới dạng tàu cướp biển! Có cả một thuyền trưởng chột mắt làm bằng nhựa đứng trên mũi tàu, còn các nhân viên thì làm việc trên boong.
Invention Land đưa nhân viên quay trở về thời đồ đá khi cấp cho mỗi người một góc hang để làm việc. Để thêm phần thơ mộng, họ còn đặt một thác nước nhỏ bên cạnh nữa.

2. Radford Wallis

Gã khổng lồ văn phòng phẩm của London rất khôn khéo khi lồng ghép các sản phẩm của mình vào bên trong công ty như thế này.

Hà Thu (tổng hợp)

Theo vnexpress.net
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét