Bài mới

Chiêm ngưỡng những văn phòng kỳ quặc nhất thế giới - p2

3. Pons and Huot

Ở Pons and Huot, mỗi nhân viên sẽ có một lồng kính riêng như thế này, thiết kế như vậy sẽ giúp họ cảm thấy bình yên và tươi mới trong những ngày làm việc mệt nhọc.

4. ISP Bahnhof

Văn phòng của ISP Bahnhof được đặt trong một hầm trú ẩn từ thời Chiến tranh lạnh để tránh các thảm họa thiên nhiên xảy ra trên mặt đất

5. Goethe Institute

Văn phòng của Goethe Institute ở Barcelona trông cứ như thể đang ở trong không gian ảo. Thi thoảng, dàn máy chiếu còn làm người ta tưởng rằng những bức tường đang di chuyển!

6. Zhirafovy

Chủ nhân TWIGA đã từng sống ở Tanzania khá lâu, vì vậy ông quyết định đưa cả nơi này về phòng làm việc ở Moscow. Người Tanzania thích hươu cao cổ (từ tviga trogn tiếng Swahili có nghĩa là hươu cao cổ), vì thế người ta đặt tới 836 ảnh và tượng của loài động vật này ở đây!

7. Onebestway

Lãnh đạo của công ty Anh quốc này đã có một quyết định hết sức táo bạo: Lập ra “Ngày thứ 6 khỏa thân”. Lý do rất đơn giản, vì đây là ngày làm việc cuối cùng trong tuần, nên họ muốn nhân viên phải thật thoải mái để nâng cao tinh thần và xóa bỏ hết stress trong công việc.

Hà Thu (tổng hợp)

Theo vnexpress.net
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét